Giường bệnh Lucass- Xe Lăn Lucass, Giường Bệnh Cho Người Tai Biến
 
0979 72 73 75

Bảng giá giường bệnh tự động Lucass cập nhật mới nhất 2022

Ngày cập nhật: 08/07/2022

Bảng giá giường bệnh tự động Lucass cập nhật mới nhất 2022

Giá giường bệnh tự động Lucass được cập nhật mới nhất 2022 sẽ giúp bạn biết đâu là lựa chọn nên ưu tiên với mình. Những thông tin trung thực, chính xác, dễ hiểu,.. mà Lucass.net nói tới dưới đây sẽ không làm quý độc giả lãng phí thời gian vô ích!

Vì lẽ đó, bạn nên xem ngay nhằm sớm biết đâu mới là mẫu giường bệnh tự động Lucass chính hãng nên dùng. Hơn thế nữa, chúng ta còn biết đâu là điểm dừng chân đáng đến để thêm an tâm hơn nữa.

Cập nhật bảng báo giá giường bệnh tự động Lucass các loại mới nhất

Bảng sau sẽ giúp bạn sớm biết rõ về các mẫu giường bệnh tự động Lucass bán chạy hiện nay. Đây cũng là những sản phẩm đang rất hot tại Lucass.net. Mời khách hàng cùng tham khảo để biết đâu là dòng đáng ưu tiên hơn cả:

Loại giường bệnh tự động Lucass 

Giá niêm yết

Giá khuyến mãi

Giường bệnh nhân điện cơ Lucass GB-63

17,899,000 VNĐ

12,790,000 VNĐ

Giường bệnh cao cấp đa chức năng Lucass GB-4

35,890,000 VNĐ

16,990,000 VNĐ

Giường bệnh tự động Lucass GB-T5D

29,499,000 VNĐ

15,000,000 VNĐ

Lưu ý:

- Báo giá kể trên có thể thay đổi tuỳ vào từng thời điểm. Quý đối tác/khách hàng nên kết nối trực tiếp với Lucass.net để có -thông tin chuẩn xác nhất.

- Giá đã bao gồm VAT.

- Lucass.net cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, không có chi phí phát sinh. Trường hợp ngoại lệ, chúng tôi sẽ nhanh chóng thông báo để khách mua chủ động hơn nữa.

Dễ nhận thấy Lucass.net đang giúp nhiều khách hàng tìm thấy sản phẩm chuẩn ý dễ dàng. Chúng tôi hiện cung cấp giường bệnh tự động Lucass chính hãng. Các sản phẩm mới với hàng loạt tính năng ưu việt được cập nhật thường xuyên.

Vì thế, bạn có thể yên tâm để tránh lựa chọn sai lầm. Bằng cách này chúng ta còn tiết kiệm đáng kể  chi phí cũng như công sức khi mua giường y tế.

Kinh nghiệm chọn giường bệnh tự động Lucass chuẩn bền nên lưu ý

Chẳng khó để thấy rằng hiện có nhiều địa chỉ bán giường bệnh tự động Lucass. Thế nhưng không phải điểm nào cũng giúp khách mua tìm ra sản phẩm đáng dùng.

Vì thế, bạn nên tham khảo các kinh nghiệm sau nhằm biết chính xác đâu mới là lựa chọn nên ưu tiên với mình:

Xem rõ nguồn gốc xuất xứ

Căn cứ vào nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm giúp chúng ta tránh nguy cơ mua nhầm hàng giả. Với giường bệnh tự động Lucass chính hãng, dòng này luôn có đủ giấy tờ chứng từ CO/CQ. 

Vì thế, bạn nên yêu cầu đơn vị phân phối cho xem các thông tin đi kèm với thiết bị y tế. Nhờ đó, chúng ta thêm an tâm vì bỏ tiền đúng nơi, đúng chỗ. Đây cũng là bí quyết giúp sản phẩm bền lâu, tránh phát sinh sự cố khi dùng.

Quan sát hệ thống khung

Phần khung của giường có tầm quan trọng đặc biệt. Bộ phận này quyết định lớn tới khả năng nâng đỡ cũng như độ bền chắc, êm ái khi dùng.

Bạn lưu ý những vấn đề sau để chọn đúng sản phẩm chuẩn bền:

- Chất liệu: giường Lucass được làm từ khung Nhôm định hình. Vì thế, phần này chịu lực tốt, tránh hiện tượng mỏng yếu, cong vênh hay biến dạng trước tác động ngoại lực.

- Về bề mặt khung: Sản phẩm được xử lý kỹ lưỡng bằng nhiều lớp sơn tĩnh điện. Nhờ đó, sản phẩm có bề mặt nhẵn mịn, bóng đẹp. Thường Lucass dùng lớp Kem trắng sứ để tạo nên vẻ đẹp tinh tế cho sản phẩm của mình. Bạn cũng nên chú ý tới chi tiết này để tránh mua nhầm hàng nhái.

- Về kết nối: Khung của giường kết nối chặt chẽ với hệ thống phụ kiện cùng các bộ phận khác. Chúng ta dễ dàng lắp đặt cũng như tháo dỡ khi cần. Khác với hàng nhái dễ bị kẹt rít do oxy hoá, han gỉ sau một thời gian dùng.

Đây là những yếu tố rất quan trọng giúp thiết bị y tế bền lâu như ý. Bạn nên chú ý để tránh dùng nhầm hàng kém chất lượng dẫn tới hay phải sửa hoặc thay mới thường xuyên.

Kiểm tra hệ thống phụ kiện 

Sản phẩm chính hãng còn có phụ kiện đồng bộ. Cụ thể bao gồm:

- Nệm Xơ Dừa kháng khuẩn êm ái, có khả năng nâng đỡ tốt cho người nằm.

- Cây truyền dịch đồng bộ với chất liệu khung giường, hỗ trợ quá trình điều trị thêm hiệu quả.

- Bô vệ sinh thiết kế ngay tại giường giúp việc chăm sóc người nhà của bạn thêm dễ dàng.

Đồng thời một số  dòng cao cấp còn có chậu gội đầu, bàn ăn ngay tại giường. Chính những điểm này cũng giúp Lucass ghi điểm với khách hàng toàn cầu tốt hơn.

Tính năng

Dễ nhận thấy người bệnh điều trị dài ngày thường rơi vào tình trạng ê nhức, mỏi người, khó chịu. Vì thế khi chọn thiết bị y tế, bạn nên chú ý tới những tính năng sau:

Nâng đỡ tốt: Sản phẩm có khả năng nâng hạ đầu, chân, nghiêng người qua trái phải sẽ giúp quá trình thúc đẩy lưu thông khí huyết. Bằng cách này đối tượng dùng có cảm giác thoải mái và khoẻ khoắn hơn.

An toàn: Sản phẩm cần đảm bảo cứng vững, tránh trơn trượt khi di chuyển. Nhờ thế bạn thêm hài lòng vì tránh nguy cơ bị té ngã khi đưa bệnh nhân đi khám lại hoặc di chuyển sang những vị trí khác.

Hy vọng qua đây quý độc giả sớm biết chính xác giá giường bệnh tự động Lucass bao nhiêu, mua ở đâu uy tín. Hãy kết nối với Lucass.net để có thêm các tư vấn chuyên sâu khi cần bạn nhé! 

Vì sao khách hàng nên lựa chọn công ty chúng tôi để mua sản phẩm giường y tế?

Chúng tôi là cữa hàng thiết bị y tế có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc phân phối sản phẩm giường y tế chính vì vậy chúng tôi luôn hiểu tâm lý của khách hàng hơn bao giờ hết, đặc biệt chúng tôi luôn có các chính sách bán hàng và các điều khoản bảo vệ cho quyền lợi của khách hàng như sau:

++ Chúng tôi hiện nay cung cấp đầy đủ tất cả các sản phẩm giường y tế đang thịnh hành nhất trên thị trường với cam kết giá luôn rẻ nhất

++ Khi tư vấn các nhân viên bán hàng bên chúng tôi đều có những khóa học nghiệp vụ về cách chăm sóc cho người bệnh và nên sử dụng những loại giường nào phù hợp với những tình trạng bệnh nhân như thế nào. Chính vì vậy khách hàng sẽ được chúng tôi tư vấn một cách hết sức sát sao về những sản phẩm này qua đó khách hàng sẽ chọn lựa được những sản phẩm phù hợp nhất.

++ Khi bán hàng chúng tôi không hề bắt khách hàng thành toán bất kỳ một khoản nào trước, không cần đặt cọc trước khi giao,...Khách hàng hoàn toàn nhận hàng mới thanh toán, sản phẩm sau khi vận hành và kiểm tra sản phẩm còn mới và giống như chúng tôi đã tư vấn về chất lượng cũng như chức năng của giường lúc đó khách hàng mới phải thanh toán

++ Khách hàng thanh toán linh hoạt bằng tiền mặt, chuyển khoản hoặc có thể thanh toán quẹt thẻ từ xa

++  Nhân viên lắp đặt tận nơi hướng dẫn sử dụng kỹ càng 

++ Nhân viên giao hàng và lắp đặt tận nơi hoàn toàn miển phí.

++ Khi giao hàng sẽ kèm hóa đơn chứng từ, phiếu bảo hành đầy đủ của công ty. Sản phẩm tối thiểu được bảo hành 24 tháng đều được ghi rõ ngày bán và ngày kết thúc bảo hành  trên phiều bảo hành.

++ Đặc biệt khách hàng không bắt buộc phải lấy sản phẩm nếu như không ưng ý với chất lượng không đảm bảo. Khách hàng gửi lại sản phẩm cho công ty chúng tôi mà hoàn toàn không mất một khoản phí nào liên quan.

++ Nếu khách hàng đã mua hàng của chúng tôi, Sau khi không có nhu cầu sử dụng nữa chúng tôi sẽ cho ký gửi lại và chúng tôi sẽ đăng thông tin sản phẩm lên website của chúng tôi để quý khách hàng có thể bán nhanh sản phẩm của mình nhất.

++ Sau khi hết thời hạn bảo hành chúng tôi nhận bảo trì sản phẩm lâu dài.

xem thêm giường bệnh Lucass

 

Thương hiệu

097 972 7375
08 4499 3377