Giường bệnh Lucass- Xe Lăn Lucass, Giường Bệnh Cho Người Tai Biến
 
0979 72 73 75

Top 3+ mẫu giường bệnh nhân 3 quay tay thịnh hành nhất 2023

Ngày cập nhật: 21/02/2023

Top 3+ mẫu giường bệnh nhân 3 quay tay thịnh hành nhất 2023

Giường bệnh nhân 3 quay tay là thiết bị y tế thường gặp trong các bệnh viện, phòng khám y tế. Trên thực tế, có rất nhiều người đã thấy hoặc từng nằm nhưng không biết đó là giường y tế 3 quay tay. Nếu bạn cũng vậy thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

Giường bệnh nhân 3 quay tay là gì?

Giường bệnh nhân 3 quay tay là chiếc giường bệnh sử dụng 3 trục quay. Ngoài chức năng nâng đầu và nâng chân, chiếc giường này còn có chức năng nâng hạ toàn bộ giường, giúp người bệnh di chuyển lên xuống dễ dàng hơn.

Thiết kế hệ thống quay tay giường bệnh 3 tay quay dựa trên nguyên tắc truyền động lực và đòn tay, cơ chế quay để thực hiện chức năng nâng hạ chiều cao của giường. Từ đó, việc di chuyển lên xuống giường của người bệnh trở nên dễ dàng hơn.

Ngoài ra, giường bệnh nhân 3 quay tay còn tích hợp hệ thống nâng lưng, giúp quay một góc lưng, tạo sự thoải mái cho người bệnh. Nhờ đó mà việc sinh hoạt, ăn uống của người bệnh cũng trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều. 

Có thể nói rằng, sự ra đời của chiếc giường bệnh nhân 3 quay tay giúp đơn giản hóa việc chăm sóc bệnh nhân đi rất nhiều. Cả bệnh nhân và người nhà bệnh nhân sẽ cảm thấy thoải mái hơn trong những tháng ngày ở bệnh viện. 

 

Giường bệnh 3 tay quay

Top 3 mẫu giường bệnh 3 quay tay thịnh hành nhất

Trên thị trường có rất nhiều loại giường bệnh 3 quay tay đến từ các thương hiệu khác nhau. Trong đó, được ưa chuộng nhất phải kể đến 3 mẫu giường sau:

Giường bệnh 3 tay quay

Giường bệnh nhân 3 tay quay Lucass GB-3

Lucass GB-3 là thương hiệu giường ba tay quay đến từ Mỹ. Với thiết kế thông minh, chiếc giường 3 tay quay Lucass GB-3 mang tới cảm giác thoải mái cho người bệnh. Đồng thời, giúp tối ưu thời gian và công sức cho người chăm sóc.

Chiếc giường bệnh Lucass GB-3 được tích hợp nhiều tính năng hữu ích. Giường được thiết kế chắc chắn trên 4 chân có bánh xe có hãm, giúp người bệnh di chuyển dễ dàng hơn. Chiếc giường này không chỉ phù hợp với người mới phẫu thuật xong mà nó còn là trợ thủ đắc lực cho người ốm yếu, hôn mê, chấn thương, liệt giường.

Giường Lucass GB-3 có độ rộng vừa phải, trọng tải lớn. Giường có khả năng nâng đầu, gấp gọn và nâng giường từ độ cao 47cm lên 75cm. Sự khác biệt của chiếc giường này là khả năng nâng đầu lên 90 độ, góc nâng chân 45 độ để người bệnh thay đổi tư thế một cách linh hoạt, tăng độ thoải mái.
Chiếc giường cũng có khả năng hạ thấp để người bệnh lên xuống dễ dàng. Chức năng nâng cao mức tối đa 0.75m để người chăm sóc không phải khom lưng, cúi người. Hai bên còn được trang bị thêm 2 thành đảm bảo an toàn c
Hình 2: Giường bệnh nhân 3 tay quay Lucass GB-3

Giường bệnh y tế NKT-DCN03

Giường bệnh y tế NKT-DCN03 thường được sử dụng trong bệnh viện lớn, phòng khám, những gia định có người mắc bệnh nằm một chỗ lâu năm. Thân giường được thiết kế rộng rãi, dễ xoay xở với ba quay tay nhẹ nhàng và dễ tháo lắp. Tính năng, công dụng của sản phẩm hướng tới người già, người bị chấn thương, bị tai biến liệt nửa người.

Ba quay tay với chức năng nâng hạ đầu và nâng hạ chân, điều khiển bằng điện hoặc tay các chức năng nâng hạ lưng, lật nghiêng người, giúp người bệnh thay đổi tư thế dễ dàng, lưu thông máu tốt hơn.

Ngoài ra, giường bệnh nhân 3 quay tay NKT-DCN03 còn có thêm chức năng hạ bô vệ sinh. Chức năng này giúp người bệnh đi vệ sinh một cách đơn giản với hai tư thế ngồi và nằm thoải mái cho người bệnh. 

Giường bệnh 3 tay quay

 Giường bệnh y tế NKT-DCN03

Giường bệnh 3 tay quay Lucass Gb-T43

Giường bệnh Lucass Gb-T43 trang bị 3 quay tay gồm: 1 tay nâng đầu, 1 tay quay nâng chân và 1 tay nâng hạ chiều cao của giường. Các chức năng này nhằm mang đến sự thoải mái nhất cho người bệnh. 

Bộ sản phẩm giường bệnh Lucass Gb-T43 bao gồm 1 giường ý tế, 1 ghế, bô vệ sinh, lan can, cọc truyền dịch và bàn ăn. Kích thước giường bệnh rộng x dài x cao tương ứng là 1m x 2m x 0.55m. Đệm giường thiết kế dài, mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu khi nằm. 

Tính năng nổi bật của chiếc giường bệnh 3 quay tay này là khả năng nâng đầu lên tới 90 độ, hạ chân tới 45 độ. Với khả năng này, chiếc giường cho phép bệnh nhân thay đổi tư thế dễ dàng mà không tốn nhiều sức lực, phù hợp với người nằm lâu ngày, phù nề,...giúp lưu thông khí huyết, giảm các biến chứng do nằm lâu. 

Lucass Gb-T43

Trên đây là thông tin cơ bản về một số mẫu giường bệnh nhân 3 quay tay phổ biến nhất hiện nay. Mỗi chiếc giường đều có những thiết kế tương đối giống nhau về tính năng, công dụng. Tùy vào sở thích, mục đích sử dụng mà các bạn có sự lựa chọn phù hợp. Để biết thêm nhiều mẫu giường bệnh nhân 3 quay tay, bạn vui lòng truy cập tại https://lucass.net/ nhé!

Xem thêm giường bệnh lucass

 

Thương hiệu

097 972 7375
08 4499 3377